15 vấn đề chính thường gặp trong SEO và cách khắc phục chúng?!

15 vấn đề chính thường gặp trong SEO và cách khắc phục chúng?!

Nhiều người xem quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là tương đối đơn giản, nhưng điều đó là một sai lầm. Tối ưu hóa nội dung cho các công cụ tìm kiếm đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và chuyên môn, đặc biệt nếu bạn nhận thấy rằng mỗi năm đều có những bản cập nhật thuật toán của Google một cách đột xuất và thất thường. Nội dung chính: 1. Nội dung trùng lặp 2. Tốc độ trang web 3....

Cách sử dụng thẻ tiêu đề và 7 gợi ý đặt title cho SEO

Cách sử dụng thẻ tiêu đề và 7 gợi ý đặt title cho SEO

  Nội dung chính: Thẻ tiêu đề là gì? Tại sao chúng lại quan trọng? 7 thực hành tốt cho thẻ tiêu đề 1- Sử dụng các tiêu đề để tạo một cấu trúc tốt 2- Thêm từ khóa vào thẻ tiêu đề của bạn 3- Sử dụng một H1 duy nhất 4- Tạo các đề mục thú vị 5- Tách văn bản bằng thẻ tiêu đề 6- Tối ưu hóa tiêu đề cho các đoạn trích nổi bật 7- Giữ nhất quán trong thẻ tiêu đề của...

Cách mà các nhà Inbound Marketer kết hợp chiến dịch SEO

Cách mà các nhà Inbound Marketer kết hợp chiến dịch SEO

Khi bạn nghĩ về Inbound Marketing, bạn có thể xem xét những thứ như cung cấp nội dung, trang đích, biểu mẫu và các chiến dịch email nhỏ giọt. Trên thực tế, Inbound Marketing đại diện cho một phương pháp tiếp thị tập trung vào việc thu hút khách hàng lý tưởng của bạn, tương tác với họ một cách hữu ích, có ý nghĩa và tiếp tục làm hài lòng họ ngay cả sau khi họ đã trở thành khách hàng. Nội...

4 sai lầm trong Content Marketing khiến doanh nghiệp phải trả giá nghiêm trọng

4 sai lầm trong Content Marketing khiến doanh nghiệp phải trả giá nghiêm trọng

Tiếp thị nội dung là một cách cung cấp cho khách hàng tiềm năng của bạn nội dung thông tin cho các câu hỏi mà họ tìm kiếm, với mục đích đáp ứng nhu cầu. Nội dung chính: 1. Không sử dụng dữ liệu lớn để phát triển chiến lược nội dung của bạn 2. Không xác định được mục tiêu của từng chủ đề tiếp thị nội dung 3. Đừng tính đến SEO 4. Không xem xét hiệu suất của tiếp thị nội dung Hiện nay,...

Nội dung dài vs nội dung video: Cái nào có nhiều lợi ích hơn cho SEO?

Nội dung dài vs nội dung video: Cái nào có nhiều lợi ích hơn cho SEO?

Bạn có nhớ lần cuối cùng bạn xuất bản một đoạn nội dung dài, được nghiên cứu kỹ lưỡng hơn 2000 từ hoặc một video chất lượng cao không? Nếu không, có lẽ bạn đang nghĩ rằng không có ích lợi gì khi dành nhiều thời gian và công sức cho một bài đăng. Tuy nhiên, các chuyên gia SEO khẳng định rằng cả nội dung dài và video có cấu trúc tốt đều tăng thứ hạng SEO của bạn một cách kỳ diệu. Thời...

7 cách sử dụng Google Search Console để cải thiện chiến lược SEO của bạn

7 cách sử dụng Google Search Console để cải thiện chiến lược SEO của bạn

  Trong số một số công cụ miễn phí do Google tạo ra để giúp các doanh nghiệp thành công trong bối cảnh kỹ thuật số, Google Search Console là một lựa chọn phổ biến khác được nhiều chủ doanh nghiệp sử dụng. Nó cho phép bạn tối ưu hóa trang web của bạn cho một công cụ tìm kiếm và cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin quan trọng đối với SEO xuất sắc.  Nội dung chính: 1. Tìm các từ khoá bạn đang xếp hạng 2....

10 chiến thuật SEO để viết một thẻ Meta Description hiệu quả

10 chiến thuật SEO để viết một thẻ Meta Description hiệu quả

Các nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) của bạn không hoàn thành cho đến khi trang web của bạn có mô tả meta hoàn hảo. Con đường để nhận được nhiều nhấp chuột hơn trên trang web của bạn được mở bằng yếu tố SEO không thể tránh khỏi này. Đừng đánh giá thấp phần tóm tắt trang web ngắn gọn đó. Mô tả meta cung cấp cho người dùng phần giới thiệu nhanh về trang web của bạn, giúp họ biết sơ qua...

Tại sao các Marketer phải gánh chịu nội dung xấu?

Tại sao các Marketer phải gánh chịu nội dung xấu?

Tiếp thị nội dung là một trong những chiến lược thống trị trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số hiện đại. Đó là một phần do khả năng truy cập của nó (vì bất kỳ ai cũng có thể viết và xuất bản nội dung trên web). Nhưng nó cũng là một minh chứng cho hiệu quả của nó. Nội dung chính: Nội dung xấu là gì? Hiệu ứng đơn hàng đầu tiên Hiệu ứng lần hai Nội dung của bạn có tệ không? Tất nhiên, thực...

Content Marketing có thực sự đem lại hiệu quả như bạn nghĩ?

Content Marketing có thực sự đem lại hiệu quả như bạn nghĩ?

Ngày nay, các công ty không thể mua được những thứ xa xỉ như không có trang web và các trang của họ trên mạng xã hội - ít nhất là trên Facebook và LinkedIn, và nhiều nhất là trên tất cả các nền tảng mà đối tượng mục tiêu của họ là. Đây là nơi bạn có thể xây dựng cầu nối với mọi người - mối quan hệ lâu dài, tích cực, thân thiện, nồng ấm dẫn đến việc khách...

6 chiến lược tiếp thị trực tuyến mà mọi doanh nhân cần có

6 chiến lược tiếp thị trực tuyến mà mọi doanh nhân cần có

Nội dung chính: 1. Xây dựng thương hiệu cá nhân 2. Tiếp thị nội dung 3. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) 4. Tối ưu hóa chuyển đổi 5. Tiếp thị truyền thông xã hội 6. Tiếp thị qua email Internet đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta xây dựng và quảng bá doanh nghiệp: Chúng ta có quyền truy cập vào nhiều tài nguyên và tiềm năng hơn bao giờ hết. Vì vậy, tại sao rất nhiều doanh nhân...

Thông báo chia sẻ bài viết